Download MTK Droid Tool (all versions)

Download MTK Droid Root & Tools

MTK Droid Root & Tools là một công cụ tiện ích của Windows cho phép bạn để root thiết bị Android của bạn, tạo sao lưu thiết bị của bạn firmware và phục hồi, sao lưu và khôi phục IMEI của điện thoại của bạn, vv. Tại đây bạn có thể tải về tất cả các phiên bản của MTK Droid gốc và công cụ.

MTK Droid Root & công cụ chỉ hỗ trợ thiết bị MediaTek. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ này trên tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows tức là Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10.

Download MTK Droid Tool (all versions)

MTK Droid gốc & tính năng công cụ

1) Hỗ trợ tất cả các thiết bị MediaTek: Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị Android với thiết bị MediaTek  thì bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo tập tin phần mềm, tạo ra các stock firmware sao lưu, vv. Công cụ này hỗ trợ tất cả các thiết bị với MediaTek chipset.

2) Tạo Scatter File: sử dụng công cụ này, anh có thể dễ dàng tạo một tập tin bên trong phần mềm của bạn. Bạn có thể sử dụng tệp này để flash stock firmware trên điện thoại của bạn bị hỏng và bricked.

3) Backup Stock Firmware: MTK Droid Root & Tools cho phép bạn có một sao lưu của điện thoại stock ROM firmware. Đây là công cụ Windows tốt nhất cho việc tạo các bản sao lưu của MediaTek thiết bị stock firmware.

4) Backup Stock Recovery: Ngoài việc sao lưu stock firmware, bạn có thể sử dụng công cụ này cho việc sao lưu của bạn của thiết bị stock recovery. Bạn cũng có thể khôi phục lại như vậy bằng cách sử dụng công cụ này.

5) Backup & Restore IMEI: sử dụng MTK droid tools, bạn có thể lấy một bản sao lưu của số IMEI của bạn. Sau khi flashing stock firmware hoặc custom ROM firmware, bạn có thể khôi phục IMEI bằng cách sử dụng công cụ này.

Download MTK Droid Root & Tools

MTK_Droid_Root_Tools_v2.5.3 – Latest Version

Hướng dẫn sử dụng MTK tools

  1. Bật gỡ lỗi USB trên thiết bị của bạn tại "Cài đặt> Nhà phát triển> gỡ lỗi USB"
  2. Kết nối thiết bị của bạn với máy tính qua cáp USB.
  3. Bạn sẽ được nhắc nhở "trình điều khiển được cài đặt thành công"? tin nhắn khi cài đặt thành công.
  4. Chạy công cụ MTK Droid làm quản trị viên hệ thống.
  5. Công cụ MTK sẽ hiển thị thông tin thiết bị trên tab bên trái khi được kết nối.
  6. Nhấp vào bản sao lưu để tạo bản sao lưu đầy đủ của thiết bị trước khi bắt đầu.
  7. Bấm vào "Để chuẩn bị khối cho Công cụ Flash" ?? một khi quá trình sao lưu đã hoàn tất.
  8. Nhấp vào nút root để bắt đầu rooting thiết bị của bạn và cho phép thực hiện quy trình.

Hướng dẫn MTK tools bằng video

Mẹo dùng MTK tools


  • MTK Droid Tools được phát triển độc quyền cho các thiết bị MediaTek. Vì vậy hãy đảm bảo bạn biết rõ về tính tương thích của thiết bị.
  • Rooting and Flashing IMEI ảnh hưởng đến việc bảo hành thiết bị. Trong thực tế, nó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành thiết bị. Vì vậy, đảm bảo bạn biết các điều kiện trước khi đồng ý hiệu suất của công cụ.

    Nhận Xét Facebook

    Hiện có bình luận

    0 nhận xét