Lenovo IdeaPad A7-10F v4.4 Stock ROM Firmware Flash File


Tải về Lenovo IdeaPad A7-10F Cổ ROM Flash File để nâng cấp thiết bị. Tập tin này là ở định dạng zip (bao gồm trình điều khiển, SP Flash Công cụ, hướng dẫn). Bạn phải tải về một tập tin zip từ liên kết dưới đây đưa ra và lưu trong máy tính của bạn. Giải nén dạng zip tại bất kỳ một phần của máy tính và sau đó làm theo các hướng dẫn cho flash của thiết bị.
Nếu bạn không biết về cách để flash IdeaPad A7-10F Cổ phần vững ROM sau đó làm theo bước của chúng tôi bước theo hướng dẫn. Trước đó Tải về Lenovo IdeaPad A7-10F Cổ phần vững ROM Flash File qua bên dưới liên kết.

Tải về Lenovo IdeaPad A7-10F Cổ ROM Flash File

Thế nào để Flash Lenovo IdeaPad A7-10F Cổ ROM :

Lưu ý: Hãy nhớ rằng trước khi flash kiểm tra thời gian pin. Nó nên được 70-80% tính phí. Sao lưu dữ liệu điện thoại của bạn bao gồm cả dữ liệu cá nhân trước khi nhấp nháy hoặc cài đặt phần mềm trên thiết bị của bạn.
Bước 1: Download Lenovo IdeaPad A7-10F Stock ROM Firmware zip về trong máy tính của bạn và giải nén nó. (Nó bao gồm các file Scatter files, SP Flash Tool, and Drivers).
Bước 2: Tải Lenovo USB Drivers cài đặt trong máy tính. Nếu đã cài đặt bỏ qua bước này.
Bước 3: Tắt nguồn / Switch của điện thoại thông minh của bạn (tốt hơn là tháo pin sau khi chuyển đổi nếu có thể)
Bước 4: Đến thư mục giải nén "giải nén trong Bước 1"> SP flash tool > bạn sẽ thấy Flash-tool.exe > Mở tool này để khởi động thiết lập.
Bước 5 : Một thiết lập được khởi động Click vào> Download Tab > Scatter Loading . Bây giờ xác định vị trí tập tin firmware (hiện tại thư mục firmware giải nén ở Bước 1) và tải nó.
Bước 6: Kết nối điện thoại với máy tính qua cáp dữ liệu (Hãy ghi nhớ những thiết bị cần được chuyển Off).Bây giờ bấm vào nút Download Button / Upgrade Button để bắt đầu đèn flash Flashing.
Bước 7: Chờ Cho đến khi quá trình hoàn tất. Trong bước cuối flash một khung có vòng tròn xanh xuất hiện

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét