Root Android 6.0 Smartphone với Công cụ TunesGo One-click Root

Root Android 6.0 Smartphone với Công cụ TunesGo One-click Root

Android 6.0 Marshmallow là hệ điều hành Android dành cho thiết bị Android được phát hành vào tháng 10 năm 2015. Nó nhằm mục đích cải thiện giao diện người dùng từ người tiền nhiệm của nó là Android lollipops 5.0. Các tính năng nổi bật bao gồm bổ sung 'Google On tap' để dự đoán những gì bạn cần vào lúc này. Với một vòi đơn giản, bạn có thể nhận được tất cả các thông tin mà bạn cần biết.
Hệ thống quản lý điện cũng đã được thay đổi làm cho thiết bị tiêu thụ nhiều pin hơn so với trước khi đưa vào chế độ chờ.

Tính năng bảo mật đã được đơn giản hóa nhưng rất an toàn khi sử dụng máy quét dấu vân tay cho phép bạn bỏ qua tất cả các mật khẩu đó khi mở khóa điện thoại, trong các ứng dụng và ngay cả trong Playstore.

Vì vậy, nếu bạn có một điện thoại thông minh chạy Android, bạn phải nâng cấp lên phiên bản mới nhất, Android marshmallow 6.0. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để root Android smartphone trên Android 6.0 một cách dễ dàng và dễ dàng.

Miễn phí Tải về: Wondershare TunesGo

Bước 1: Khởi chạy phần mềm gốc Wondershare TunesGo Android 6.0 và kết nối điện thoại thông minh Android của bạn với máy tính.


Bước 2: Trên Toolbox tab, chọn root One-click phần và nắm quyền kiểm soát đầy đủ của điện thoại thông minh Android của bạn.


Bước 3: Nhấn vào nút One-click Root và đọc thông báo cảnh báo và nhấn Root để bắt đầu quá trình.


Bước 4: Vui lòng đợi trong khi TunesGo đang truy cập root.


Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét