Download Asus Zenfone Flash Tool (all versions)

Asus Zenfone Flash Tool là một ứng dụng nhỏ cho phép bạn flash Stock Firmware trên thiết bị Asus Zenfone. Ở đây, chúng tôi chia sẻ phiên bản mới nhất Tool FlashAsus Zenfone cùng với phiên bản mới nhất.

Download Asus Zenfone Flash Tool (all versions)

Tính năng của Asus Zenfone Flash Tool

Flash Firmware

Nó cho phép bạn flash firmware stock rom hầu hết các máy điện thoại Asus và máy tính bảng. Chỉ đơn giản là cài đặt các ứng dụng trên máy tính của bạn và khởi chạy nó, sau khi kết nối thiết bị với máy tính và chọn Firmware bạn muốn flash.

Sao lưu ứng dụng

Nó cho phép bạn sao lưu các ứng dụng từ người dùng cài đặt từ thiết bị và lưu nó vào máy tính. Nhưng nó không cho phép bạn sao lưu dữ liệu ứng dụng được sử dụng để khôi phục các cài đặt app.

Ứng dụng sao lưu hệ thống

Nó cho phép bạn sao lưu các ứng dụng được cài đặt sẵn (hệ thống) từ Asus Smartphone và máy tính bảng với máy tính. Bản sao lưu sẽ được lưu trong định dạng .ab trên máy tính của bạn.

Khôi phục

Nó cũng cho phép bạn khôi phục sao lưu mà bạn đã thực hiện bao gồm các tuỳ chỉnh ứng dụng sao lưu và cài đặt sẵn (hệ thống) ứng dụng từ máy tính.

Tải về công cụ Flash Asus Zenfone


Download Asus_Zenfone_FlashTool_v1.0.0.45.zip
Download Asus_Zenfone_FlashTool_v1.14.zip
Download Asus_Zenfone_FlashTool_v2.0.1.zip
Download RAW Firmware for ASUS Flashtool
Pass nếu có: www.asus-zenfone.com

Tương thích: tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10 (x64 bit hoặc x86 bit).

[*] Cách sử dụng: nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để vận hành Asus Zenfone Flash Tool, sau đó làm theo làm thế nào để sử dụng công cụ Flash Asus Zenfone trang.

[*] Trình điều khiển USB: Nếu bạn đang tìm kiếm USB Driver hãy qua trang Driver USB Asus Zenfone cho Windows.

[*] Các khoản tín dụng: Asus Zenfone Flash Tool được tạo ra và phân phối bởi Pawneshwer Gupta (xdablogs). Vì vậy, đầy đủ các khoản tín dụng đi vào anh ta để chia sẻ các ứng dụng miễn phí.

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét