Download MTK Extractor (all versions) Free Download

MTK Extractor là một ứng dụng nhỏ di động cho phép bạn trích xuất nội dung của system.imgsystem.new.dat của bất kỳ firmware. Ở đây, chúng tôi đã quản lý để chia sẻ phiên bản mới nhất của MTK vắt cùng với các phiên bản trước.

Download MTK Extractor (all versions) Free Download


Đặc điểm của MTK Extractor

Ứng dụng di động

Nó là một ứng dụng di động, có nghĩa là bạn không cần phải cài đặt nó trên máy tính của bạn để sử dụng nó. Đơn giản chỉ cần nhấp đúp chuột vào tập tin MTK_Extractor.exe và bạn đã sẵn sàng để sử dụng nó.

IMG Extractor

Nó cho phép bạn trích xuất nội dung của bất kỳ tập tin system.img hoặc system.new.dat tập tin trên máy tính của bạn. Đơn giản, hãy nhấp vào nút trình duyệt và chọn system.img hoặc bất kỳ tập tin img và nhấp vào nút bắt đầu để giải nén nó.

Build Firmware

Nếu bạn đã trích xuất system.img hoặc bất kỳ tập tin img để thực hiện một số sửa đổi vào nó, và sau đó bạn có muốn đóng gói tập tin img, sau đó sử dụng MTK Extractor công cụ, bạn có thể làm như vậy.

Unpack Boot và Repack boot.img

Nó cho phép bạn trích xuất nội dung của bất kỳ tập tin boot.img và sau đó bạn có thể đóng gói nội dung (sau khi thực hiện bất kỳ sửa đổi) thành một file boot.img.

Giải nén và đóng gói lại Recovery.img

Nó cho phép bạn trích xuất nội dung tập tin recovery.img và sau đó bạn lại có thể đóng gói các file trích xuất vào một tập tin recovery.img bằng cách sử dụng tính năng này.

Download MTK Extractor

MTK_Extractor V2.2
MTK_Extractor V2.4
MTK_Extractor V2.6.1
MTK_Extractor V2.6.2
MTK_Extractor V2.6.3


Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét