Download ROM Meizu M3x Android 7.0 Nougat

Download ROM Meizu M3x Android 7.0 Nougat

Tin vui cho mọi người sở hữu Meizu M3x. Có một bài đăng gần đây xuất phát từ diễn đàn xda dành cho nhà phát triển cung cấp các mẹo về Cách cập nhật và cài đặt Android Nougat 7.0 sử dụng ROM tùy chỉnh trên Meizu M3x.

Android Nougat 7.0 đi kèm với nhiều lợi thế và tính năng, nhưng rõ ràng là một trong những cải tiến hiệu suất. Hệ điều hành mới cung cấp lên đến 4 lần cải tiến hiệu suất, cùng với máy tính nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Google cũng tuyên bố rằng Nougat Android 7.0 có thể kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị lên đến 90 phút. Đây là một nâng cấp phải có cho mọi chủ sở hữu Meizu M3x !

Hệ điều hành mới nhất của Google, Android Nougat 7.0 , đi kèm với nhiều cải tiến và các tính năng đáng chú ý như:


  • Doze Mode 2.0
  • Android Nougat VR (Thực tế ảo)
  • Hỗ trợ nhiều cửa sổ
  • Trả lời Trực tiếp
  • Hỗ trợ 3D Touch
  • Trình đơn cài đặt nhanh mới
  • Tính năng đa nhiệm của Android Nougat
  • Hỗ trợ Unicode 9
  • Đi kèm với tính năng Thanh toán của Android, đây là nền tảng thanh toán di động.
  • Một quản lý hiệu quả hơn của bộ nhớ RAM.
  • Hỗ trợ xác định vân tay.
  • Trải nghiệm máy tính trơn tru hơn, mạnh hơn và nhanh hơn.
  • Gói phần mở rộng Android được mở rộng và hỗ trợ OpenGL 3.1 cho phép các thiết bị Android cùng với việc dựng hình đồ họa tiên tiến, làm cho nó trở thành đối thủ nghiêm trọng với hiệu năng bàn điều khiển và máy tính để bàn.
  • Thanh thông báo thông minh cung cấp bảng xếp hạng thông minh dựa trên phương tiện truyền thông và người đến từ đâu. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các thông báo được đóng gói gọn gàng trong một khu vực khi bạn nhấn ở đầu màn hình.
  • Cập nhật bảo vệ chống lại lỗ hổng thiết bị và phần mềm độc hại bằng phần mềm thực thi SELinux mới.
  • Và nhiều, nhiều tính năng khác nhỏ nhưng cũng không kém!



Đây là những gì bạn cần biết và một số khía cạnh để chải lên trước khi thử các ROM tùy chỉnh mới:


  • Sao lưu dữ liệu cá nhân của bạn và các tệp khác trên thiết bị của bạn trước khi tiếp tục.
  • Meizu M3x của bạn phải có ít nhất 80% điện pin. Nếu không, hãy kiên nhẫn và cắm nó vào để đảm bảo hoạt động thành công.
  • Nếu Meizu M3x của bạn luôn bị mắc kẹt khi khởi động trong khi cài đặt ROM tùy chỉnh mới, bạn có thể lau dalvik và xóa phân vùng bộ nhớ cache trước khi khởi động lại thiết bị của bạn.
  • Meizu M3x của bạn cần bật tính năng Gỡ lỗi USB để tiếp tục.

Nếu bạn không biết làm thế nào để kích hoạt chế độ gỡ lỗi USB, sau đó chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Mở trình đơn Meizu M3x của bạn, hoặc chỉ cần vuốt ngón tay xuống trong khi trên màn hình chính và tìm tùy chọn "Cài đặt". Biểu tượng này có hình dạng một bánh răng trên máy móc. Chạm vào nó để tiếp tục.
  2. Ngay khi bạn chạm vào Cài đặt, bạn sẽ được đưa tới một màn hình khác. Cuộn xuống hoặc kiểm tra biểu tượng dưới cùng có nội dung "Giới thiệu về thiết bị". Biểu tượng này có hình tròn và có chữ "i" ở giữa. Tap vào nó, và bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác.
  3. Trên trang Device Device, bạn có thể xem thông tin hữu ích về Meizu M3x của bạn, chẳng hạn như Model Number, Phiên bản Android, Phiên bản hạt nhân, vv Khi bạn thấy "Build Number", hãy nhấn vào nó khoảng 10 lần để kích hoạt "Developer Options" . Nó có thể được đặt nếu bạn quay lại trang Cài đặt.
  4. Nhấn vào biểu tượng Tùy chọn Nhà phát triển mới và bạn sẽ được hiển thị một màn hình khác. Ngay phía dưới gần cuối bạn có thể thấy "USB Debugging", và một hộp kiểm ngay bên cạnh nó. Nhấn vào hộp để bật. Bạn có thể nhấn vào nó lần thứ hai để tắt nó.

Bạn đã sẵn sàng để cài hệ điều hành Android Nougat 7.0 trên thiết bị của mình chưa? Cho phép đi đến hướng dẫn sau đó!

Hướng dẫn Làm thế nào để nâng cấp / cập nhật Android 7,0 Nougat trên Meizu M3x

Những điều đầu tiên bạn sẽ cần ROM Android 7,0 Nougat thực tế cho thiết bị Meizu M3x . Đừng bận tâm với Google hoặc tìm kiếm điều này, bởi vì tôi đã tải nó cho bạn. Bởi vì kích thước ROM lớn, tôi đã chia ROM thành 3 phần, mà bạn có thể dễ dàng tải xuống dưới đây:


Sau khi tải về tất cả 3, hãy chắc chắn đặt tất cả 3 tệp vào một thư mục duy nhất. Ba phần trong định dạng RAR, vì vậy bạn sẽ cần nhấp đôi vào ROM-Part1.rar tập tin, sau đó máy tính sẽ làm phần còn lại. Chờ cho quá trình kết thúc, và bạn sẽ có một tập tin ROM.zip hoàn chỉnh. Nếu có bất kỳ thông báo lỗi nào xuất hiện (ví dụ như tệp tin hỏng .rar hoặc lỗi trong quá trình trích xuất), có thể vì ROM đã bị hỏng trong quá trình tải xuống, chỉ cần thử tải lại các tệp ROM và thực hiện cùng bước để kết hợp chúng.

Tải Trình quản lý ROM cho Meizu M3x của bạn. Chỉ cần bật Wi-Fi hoặc bật dữ liệu của bạn, sau đó mở Cửa hàng Google Play để lấy nó từ đó. Gõ "ROM Manager", sau đó nhấn vào nút cài đặt. Sau đó bạn sẽ cần cài đặt Clockwork Mod Recovery. Là một lựa chọn phụ, bạn có thể sử dụng ứng dụng Trình cài đặt ROM, bạn có thể tải từ JRummy Inc, cũng được tìm thấy trên Cửa hàng Google Play.
Kết nối Meizu M3x với máy tính sử dụng cáp thông tin USB. Sao chép tệp "ROM.zip" bạn đã tải xuống thẻ nhớ SD.

Mở Trình quản lý ROM và chỉ huy ứng dụng khởi động lại thiết bị của bạn và khởi động chế độ khôi phục. Khi bạn vào Recovery Mode, chọn ROM Manager và chọn sao lưu hoặc khôi phục lại tất cả các thông tin của bạn.

Trong khi vẫn ở chế độ Khôi phục, hãy xóa hoàn toàn dữ liệu (bao gồm Delvik Cache), sau đó đi đến Recovery Principal . Sẽ có một tùy chọn để "Flash Rom từ SD Card". Chỉ ra nơi bạn đặt tệp ROM.zip bằng cách điều hướng qua thẻ SD, sau đó làm theo các bước để cài đặt Nuggat Android 7.0 cho Meizu M3x của bạn. Quá trình này là tự động, và một khi nó được thực hiện, chỉ cần khởi động lại thiết bị của bạn.

Xin chúc mừng! Meizu M3x của bạn giờ đây có hệ điều hành Android Nougat 7.0 mới nhất!


Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét