Download Universal ADB Driver (all versions)

ADB Drivers: Universal USB Drivers for all Android devices

Universal ADB Driver (UAD) là một ứng dụng dựa trên GUI cho phép bạn nhanh chóng cài đặt driver của Google ADB trên máy tính của bạn trong vài chỉ nhấp chuột.

Ở đây, chúng tôi đã chia sẻ phiên bản mới nhất của Universal ADB Driver cùng với các phiên bản trước. Nếu bạn đang tìm kiếm Drivers cho thiết bị Android của bạn thì đây là một điều trị cho bạn.


Chức năng điều khiển Universal ADB Driver

Cài đặt nhanh

Nó cho phép bạn nhanh chóng cài đặt Google ADB Driver trong chỉ vài giây. Chỉ đơn giản là kết nối thiết bị với máy tính và chạy cài đặt Universal ADB Driver và làm theo hướng dẫn của màn hình.

Hỗ trợ mọi thiết bị

Nó hỗ trợ hầu hết thiết bị Android, cho dù đó là từ các thương hiệu lớn như Samsung, HTC, Sony hay từ thương hiệu nhỏ. Nó tự động phát hiện các chipset của điện thoại và cài đặt trình điều khiển cho phù hợp.

Phát hiện nhà sản xuất & Model

Nó tự động phát hiện các nhà sản xuất tên và số thể hiện kiểu của điện thoại và cho thấy nó dưới nhà sản xuất và mô tả danh sách.

Làm mới nút

Nó cho phép bạn nhanh chóng làm tươi danh sách thiết bị được gắn vào máy tính. Tính năng này được giới thiệu trong phiên bản 2.0 và không phải là có sẵn trong phiên bản 1.0.

Hỗ trợ Windows x86 và x64 Bit

Nó tự động phát hiện các bit của máy tính của bạn và cho phép bạn cài đặt ADB Driver trên Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10 một cách dễ dàng.

Tải Driver Universal ADB
Universal_ADB_Driver_v1.0
Universal_ADB_Driver_v2.0
Universal_ADB_Driver_v3.0
Universal_ADB_Driver_v4.0

Làm thế nào để cài đặt ADB Drivers của thiết bị Android :

Bước 1. Đồng thời đảm bảo bạn đã bật tính năng gỡ lỗi USB trên thiết bị Android của mình. Đối với điều này:

Cài đặt > Giới thiệu về Điện thoại> Chạm vào Version number (Số phiên bản) 7 lần.
Quay lại Cài đặt, sau đó chọn bây giờ là 'Tùy chọn nhà phát triển'.
Tìm tùy chọn 'gỡ lỗi USB' và sử dụng nút chuyển đổi của nó để bật. Chấp nhận cảnh báo bằng cách nhấn vào nút OK .

Bước 2. Bây giờ bạn sẽ tìm thấy "Tùy chọn Nhà phát triển" trong ứng dụng cài đặt. (Goto Settings> Developer Options> Kiểm tra USB Debugging Trong một số ROM, đó là ADB Debugging.)

Bước 3. Kết nối thiết bị của bạn với PC / Laptop bằng cáp USB chức năng đúng cách. Bây giờ khởi động các tập tin tải về ADB.

Bước 4. Chọn thiết bị của bạn từ danh sách và nhấp vào Cài đặt. Quá trình này có thể mất 2-3 phút để hoàn thành.

Bước 5. Một khi quá trình hoàn tất, bạn sẽ thấy một cái gì đó tương tự như sau:


Bước 6. Bây giờ bạn đã hoàn thành quá trình. Bạn có thể sử dụng ADB để chỉnh sửa / tinh chỉnh các tập tin hệ thống.

Bây giờ bạn đã được thiết lập để thực hiện các hoạt động gỡ lỗi. Để tìm hiểu cách sửa đổi các tệp Android, bạn có thể tham khảo Công cụ ADB Tối thiểu . Trình điều khiển này hoạt động với bất kỳ thiết bị Android nào được xây dựng cho "Hệ điều hành Android" và nó hoạt động với bất kỳ thiết bị nào chạy trên hệ điều hành Android. Cho dù Gingerbread của nó hay Android Marshmallow.

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét