Flash Tool For Sony Xperia , Flash & Softbrick Tool S1

Công cụ này có thể hữu ích để bạn có thể sửa chữa xperia Ray hoặc điện thoại Experia khác.

Công cụ này như tôi trích dẫn ở đây có thể giúp bạn vượt qua điện thoại di động xperia gạch. Bricking là chỉ là một thuật ngữ mà điện thoại không hiển thị bất cứ điều gì trên màn hình, như thế nhưng vẫn bị trong quản lý thiết bị hoặc điện thoại di động gõ vào nút power chỉ rung động không hiển thị Sony xperia logo.

Bản thân tôi chưa thử nghiệm công cụ này, thật trùng hợp bệnh nhân không có đã nhập vào. Có lẽ công cụ này trong tương lai sẽ hữu ích cho bạn bè của tôi, bây giờ để tải về này tersesdia công cụ liên kết ở cuối bài viết.


Nếu xperia logo hiện tại sau đó nó có thể là một bootloop và bạn có thể là intrested trong làm thế nào để sửa lỗi khởi động vòng lặp trong điện thoại xperia.

Bạn cần một vài tập tin khi chúng tôi thảo luận nóng để sửa chữa một tia bricked xperia:

Bạn cần phải làm theo các bước:

Lưu ý: trước khi bạn thử các bước sau Hãy thử SEUS - Sony Ericsson Cập Nhật dịch vụ & PC Companion để cập nhật hoặc sửa chữa của bạn Bricked Xperia Ray.

1. Tháo pin và lắp lại pin, Xin vui lòng không cố gắng để chuyển vào điện thoại.
2. Tải về công cụ S1 từ phía trên và giải nén vào thư mục bất kỳ.
3. Bấm vào S1 TOOL.exe
4. Nhấp vào xác định nút bên phải.
5. Kết nối điện thoại của bạn, trong trường hợp Xperia Ray chỉ cần nhấn và giữ Volume Down trong khi kết nối cáp usb. chờ đợi cho các phần mềm để nhận dạng điện thoại của bạn.
6. Nhấp vào nút RESTORE (bên phải của cửa sổ)
7. Bây giờ bạn có thể Flash file gốc FTF của bạn muốn phiên bản Xperia Ray stock hoặc custom ROM bằng flash công cụ. bạn có thể root xperia ray cũng như trong trường hợp bạn cần phải root điện thoại của bạn một lần nữa.

Lưu ý: Đây là thử nghiệm trên điện thoại sẽ được mở khóa bằng cách sử dụng kiểm tra điểm và mở khóa bằng cách sử dụng phương pháp chính thức như là tốt.

Direct Download Softbrick Tool S1

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét