Download và Cài đặt Android 7.1.1 Beta mà không mất dữ liệu

Theo Google, bản cập nhật mới nhất của Android 7.1 mới có sẵn cho các nhà phát triển tải xuống và thử nghiệm trên điện thoại của họ bây giờ. Nếu bạn là người dùng phát triển, bạn có thể trực tiếp nhận được cập nhật mới nhất trên điện thoại của bạn bằng bản cập nhật OTA ngay bây giờ.
Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng Nexus 9, Nexus 5X, Nexus 5P hoặc Pixel C, bạn chỉ có thể làm theo bài báo này để tải trực tiếp Android 7.1.1 beta và tận hưởng các bản cập nhật mới trong điện thoại của bạn mà không mất bất kỳ dữ liệu nào.

Nhưng nếu thiết bị của bạn không có trong bản cập nhật mới này, hãy thư giãn! Bạn có thể chọn chờ đợi cho đến khi Android 7.1.1 hỗ trợ điện thoại Android của bạn hoặc thử bên dưới được cung cấp quyền truy cập trực tiếp Android 7.1.1 APK để cài đặt trên điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Bước 1. Các liên kết trực tiếp để tải xuống phiên bản Android 7.1.1 beta APK / hình ảnh

Download Android 7.1.1 beta
Download Android 7.1.1 beta image (Nexus 9) 
Download Android 7.1.1 beta image (Nexus 9 LTE)
Download Android 7.1.1 beta image (Nexus 6P)
Download Android 7.1.1 beta image (Nexus 5X)
Download Android 7.1.1 beta image (Pixel C)

Nếu bạn là người dùng nhà phát triển và đang sử dụng các thiết bị Android này, bạn cũng có thể thử tải xuống Android 7.1.1 beta qua OTA:

Chuyển đến Cài đặt > Giới thiệu về Điện thoại > Cập nhật Hệ thống > Kiểm tra Cập nhật > Tải xuống > Cập nhật ngay bây giờ .

Bước 2. Sao lưu dữ liệu Android trước khi cài đặt cập nhật Android 7.1.1
Để tránh mất dữ liệu không cần thiết trên điện thoại Android của bạn do cập nhật Android 7.1.1, bạn nên sao lưu các tệp và dữ liệu cá nhân quý giá như danh bạ, tin nhắn văn bản, ảnh, video ... trước.

Bạn có thể lựa chọn chọn sao lưu dữ liệu vào dịch vụ đám mây như Google Drive hoặc chỉ trích xuất dữ liệu đơn giản tới máy tính cá nhân như một bản sao lưu. Ở đây, chúng tôi muốn khuyên bạn sao lưu và trích xuất tất cả các tệp từ điện thoại Android đến máy tính. Điều này sẽ giúp bảo vệ tệp cá nhân khỏi bị rò rỉ trên đường dây và bạn có thể khôi phục lại tất cả dữ liệu trên thiết bị Android bất cứ khi nào bạn cần.

EaseUS MobiSaver dành cho Android  như một phần mềm khôi phục dữ liệu Android chuyên nghiệp hỗ trợ quét và trích xuất tất cả dữ liệu của bạn trong điện thoại Android đến máy tính chỉ trong 3 bước đơn giản. Trước đây, xóa dữ liệu hoặc tệp trên Điện thoại của bạn cũng có thể được khôi phục bằng công cụ này. Miễn phí tải nó và làm theo hướng dẫn tiếp theo để có được tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, tin nhắn văn bản, nhắc nhở, hình ảnh, video vv sao lưu vào máy tính ngay bây giờ:

Tải xuống Phiên bản Win

1. Kết nối điện thoại Android với máy tính
Cài đặt và chạy EaseUS MobiSaver dành cho Android và kết nối điện thoại Android của bạn với máy tính bằng cáp USB.
Sau đó bấm nút " Start " để cho phép phần mềm đọc và kết nối thiết bị của bạn.


Sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật lên Android 7.1.1
2. Quét điện thoại Android để tìm dữ liệu hiện tại và bị mất
Sau khi kết nối điện thoại Android của bạn, phần mềm sẽ nhanh chóng quét thiết bị để tìm tất cả dữ liệu hiện có và mất dữ liệu bao gồm dữ liệu bị mất của bạn.
Tạo bản sao lưu dữ liệu Android trước khi cập nhật lên Android 7.1.1.
3. Xem trước và phục hồi dữ liệu từ điện thoại Android
Xem trước tất cả các tập tin có thể thu hồi được một lần và sau đó bạn có thể chọn những người bạn muốn sao lưu và trích xuất nhanh chóng. 
Cuối cùng, bạn có thể nhấn vào nút "Recover" để trích xuất các dữ liệu đã chọn và các tập tin vào một vị trí an toàn trong máy tính của bạn ngay bây giờ.
cập nhật lên Android 7.1.1 mà không làm mất tập tin.
Vui lòng chọn một vị trí an toàn trong máy tính của bạn để lưu dữ liệu Android và sau đó bạn có thể thực hiện theo các bước tiếp theo để cập nhật lên Android 7.1.1 beta mà không làm mất dữ liệu.1 beta.1 ngay bây giờ.

Bước 3. Flash và cài đặt phiên bản beta Android 7.1.1 trên điện thoại Android

Bây giờ bạn có thể chạy các hình ảnh đã tải xuống cho Android 7.1.1 và cài đặt trên điện thoại của bạn bằng cách làm theo các bước dưới đây:
  1. 1. Giải nén / giải nén hoặc giải nén ảnh Android 7.1.1 đã tải xuống 
  2. 2. Kích hoạt tính năng gỡ lỗi USB và kết nối điện thoại Android với PC
  3. 3. Chạy hình ảnh nhà máy Android 7.1.1 và gỡ cài đặt Android 7.0 Nougat:
  • Mở Command Prompt và gõ: cdandroid-sdkplatform-tools và nhấn Enter;
  • Loại: adb khởi động lại bộ nạp khởi động và nhấn Enter;
  • Loại: fastboot oem mở khóa để mở khóa thiết bị Android; (Bước này sẽ xóa tất cả mọi thứ trên điện thoại Android của bạn. Vì vậy, hãy nhớ sao lưu hoặc trích xuất dữ liệu Android của bạn.)
  • Gõ: flash-all để cài đặt bộ nạp khởi động, phần vững baseband (s) và hệ điều hành - Android 7.1.1;

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét