Wondershare MobileGo Full Key - Đồng bộ dữ liệu điện thoại với máy tính

Wondershare MobileGo là một phần mềm cho phép đồng bộ dữ liệu điện thoại với máy tính. Nó hỗ trợ hầu hết thiết bị di động Android và iOS. Ứng dụng tương thích trên mọi hệ điều hành Windows, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Không chỉ đơn thuần là quản lý mà nó bao gồm khá nhiều công cụ hay ho khác. Kể đến như sao lưu, phục hồi điện thoại, root Android, đổi đuôi Video, gửi tin nhắn, khôi phục dữ liệu. Và còn nhiều tiện ích khác mà mình không kể hết được tại đây. Hôm nay, Android Blog Việt chia sẻ cho bạn link download Wondershare MobileGo Full Key + bản Portable chạy ngay không cần cài đặt. Không phải mất tiền mà lại sở hữu phần mềm quản lý điện thoại chuyên nghiệp.
Wondershare MobileGo Full Key
Wondershare MobileGo Full với đầy đủ tính năng mà hãng sản xuất mang lại cho người dùng. Mặc định thì bạn phải bỏ ra số tiền là 29.95$ để sở hữu bản quyền. Tại Blog Android Blog Việt, bạn sẽ được sử dụng nó hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên sẽ không có giới hạn ngày dùng hay tính năng, y như khi mua chính hãng luôn.

Phần mềm này cung cấp giải pháp kết nối điện thoại với máy tính. Trước đây nó chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android, mới đây thì hãng đã bổ sung trên cả iOS. Cụ thể là iPhone và iPad, dễ dàng chuyển đổi dữ liệu qua lại trên máy tính với giao diện trực quan.

Với Wondershare MobileGo, việc sao lưu toàn bộ dữ liệu hay phục hồi cho điện thoại là điều đơn giản. Chỉ với vài thao tác là bạn đã hoàn thành công việc tưởng chừng như khó khăn này. Không những vậy, bạn còn có thể nhắn tin SMS, chơi ứng dụng, game Android từ điện thoại ngay trên máy tính. Chạy ứng dụng từ điện thoại chứ không phải giả lập Android đâu nhé.

Wondershare MobileGo bao gồm chức năng chính như sau
Dưới đây là tóm tắt về công cụ cũng như tính năng mà phần mềm này cung cấp. Trước khi quyết định tải về dùng hay không thì bạn hãy xem qua nó làm được gì.


  • Quản lý dữ liệu Android, bao gồm: Hình ảnh, Video, nhạc, tin nhắn, danh bạ, ứng dụng, game, các tập tin tài liệu.
  • Chuyển đổi, chia sẻ dữ liệu qua lại giữa điện thoại với máy tính.
  • Sao lưu, phục hồi điện thoại cực chuẩn, cực nhanh chỉ với và cú nhấp chuột.
  • Root Android để chạy được những ứng dụng, game yêu cầu.
  • Khôi phục dữ liệu Android mạnh mẽ, tỉ lệ thành công cực cao.
  • Xoá dữ liệu, dọn rác để lấy lại dung lượng trống lưu trữ.
  • Chụp ảnh màn hình điện thoại.
  • Chơi Game Android, ứng dụng ngay trên máy tính từ điện thoại được kết nối.
  • Đổi đuôi Video, Audio qua lại giữa hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay.

Giao diện phần mềm Wondershare MobileGo đẹp mắt, dễ sử dụng với tất cả người dùng. Sau khi kết nối thiết bị di động với máy tính thì bạn sẽ thấy các thông tin và công cụ như hình dưới.
Wondershare MobileGo Full Key
Bạn đọc quan tâm tải bản Full miễn phí theo link bên dưới:

Phiên bản cài đặt
Wondershare MobileGo Full Key – Đồng bộ dữ liệu điện thoại với máy tính

Phiên bản Wondershare MobileGo Portable
Wondershare MobileGo Portable – Đồng bộ dữ liệu điện thoại với máy tính


Tương thích, hoạt động ổn định trên mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10 hiện nay.

Wondershare MobileGo thực sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng điện thoại hiện nay. Phần mềm mang lại giải pháp quản lý, đồng bộ dữ liệu điện thoại Android, iOS với máy tính. Dễ dàng chia sẻ dữ liệu từ máy tính với điện thoại, sao lưu, phục hồi điện thoại. Với hàng loạt công cụ hỗ trợ, sẽ thật là thiếu xót nếu bạn chưa biết tới hoặc chưa sử dụng phần mềm này.

Download Wondershare MobileGo 8.5.0 Crack & Setup Direct Link!

Setup + Crack.rar / Alternate Link! / Other Link! / Mirror Link! (100 MB)

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét