Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có thể không khởi chạy, hoặc kết nối mạng không được thiết lập. Những sự cố này không phải do lỗi Tivi.
Nếu bạn vẫn còn gặp phải những sự cố này, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây.
Làm thế nào để khắc phục sự cố?
Để khắc phục sự cố này, vui lòng xóa dữ liệu ứng dụng trên ứng dụng YouTube:
- Chọn [HOME] > [Settings] (Cài đặt) > [Apps] (Ứng dụng)
- Chọn [YouTube]
- Chọn [Clear data] (Xóa dữ liệu) > [OK]
Để khắc phục sự cố này, hãy thực hiện các bước sau đây:
Đối với W9xxA, W8xxA, W7xxA, W6xxA, X90xxA, X85xxA, X95xxB, X90xxB, X85xxB, W9xxB, W8xxB, W7xxC, W7xxB và W6xxB
Khởi chạy các cài đặt trình duyệt và xóa tất cả cookie:
- Chọn [Home]
- Chọn [Application] (Ứng dụng)
- Chọn [Internet Browser] (Trình duyệt Internet)
- Chọn [Options] (Tùy chọn)
- Chọn [Browser Settings] (Cài đặt trình duyệt)
- Chọn [Delete all Cookies] (Xóa tất cả cookie)
- Chọn [Yes] (Có)
Đối với dòng sản phẩm R3xxC, R4xxC, R5xxC, W7xxD, W6xxD, W7xxE, W6xxE, X70xxE, X67xxE, W6xxF, W7xxF, X70xxF
Khởi tạo thông tin cá nhân Tivi:
- Chọn [HOME] > [Settings] (Cài đặt) > [Customer Support] (Hỗ trợ khách hàng)
- Chọn [Initialize Personal Information] (Khởi tạo thông tin cá nhân)
- Chọn [OK]
Áp dụng trên các dòng Android tivi (W880F, X7500F, X8500F, X8000E, X8500E, X9000E, X9000F, X9300E, X8300F, A1F, A8F)
Xóa dữ liệu ứng dụng.
Bước 1: Bạn nhấn nút "Home" trên remote của tivi để vào giao diện Home.
Bước 2: Ở giao diện này, bạn kéo xuống và chọn mục "Cài đặt" để mở bảng cài đặt.
Bước 3: Bạn chọn mục "Ứng dụng" sau đó kéo xuống tìm đến và chọn ứng dụng "Youtube".
Bước 4: Bạn chọn "Xóa dữ liệu" và chọn "OK" là xong.
0 nhận xét