vSport TV v4.0 – Ứng dụng xem thể thao trên thiết bị Android, Android TV

VSport TV v4.0 là ứng dụng tổng hợp và cập nhật đầy đủ các trận bóng, cùng lịch thi đấu. Cứ đến giờ có trận đấu, các bạn nhấn vào mục Trực tiếp sẽ có đầy đủ, nhấn vào trận nào là xem trận đó trên nhiều thiết bị Android, Android TV và Máy tính bảng Android. Bạn cũng có thể tải về Nhaccuatui 3.0.6 VIP for Android TV.

vSport TV v4.0 Full Mod for Android, Android TV

vSport TV v4.0 Full Mod

Ứng dụng xem truyền hình miễn phí vSport TV giúp bạn có thể xem được rất nhiều kênh truyền hình, đầy đủ các kênh địa phương và quốc tế (HBO, Fox Sport, AXN, Cartoon Network, Fox Movies,..) với chất lượng HD.

Phần Xem TV được chia thành các nhóm kênh: Nổi bật (kênh quốc tế), VTV, VTVCab – SCTV, VTC, HTV – HTVC, BTV, Kênh Tin tức, Kênh Địa phương. Bao gồm những kênh hoạt động rất ổn định với đầy đủ các nhóm kênh: Quốc Tế, VTV, VTVCab-SCTV, VTC, HTV-HTVC, BTV, Kênh địa phương, Kênh tin tức. Ở phiên bản mới nhất thì các kênh quốc tế trong mục nổi bật.

VSport TV tổng hợp và cập nhật đầy đủ các trận bóng, cùng lịch thi đấu. Cứ đến giờ có trận đấu, các bạn nhấn vào mục Trực tiếp sẽ có đầy đủ, nhấn vào trận nào là xem trận đó. Để theo dõi lịch các trận đấu, hãy nhấn vào nút menu, chọn vào Lịch bóng đá. VSport TV có riêng mục để chúng ta theo dõi tin tức, hoặc video những sự kiện nóng hổi thường ngày.

Các tính năng chính

  • Xóa bỏ quảng cáo
  • Tối ưu tốc độ truyền tải
  • Lite Mod


Download:vSport TV v4.0 Full Mod

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét