Cài Android 6.0 Marshmallow ROM cho LG Optimus G E975

Với Android Mã Nguồn Mở bây giờ đã có sẵn cho các nhà phát triển, các phiên bản phần mềm mới nhất đã được chuyển đến nhiều thiết bị bao gồm một loạt các thiết bị Nexus. Bây giờ bạn có thể cập nhật Optimus G của bạn với firmware Marshmallow.
Dưới đây là một AOSP Android 6.0 Marshmallow ROM dành cho thiết bị có mã geehrc LG Optimus G E975. Đây là ROM Marshmallow đầu tiên dành cho thiết bị này. Mặc dù đó là một bản phát hành ban đầu, nhưng hầu hết các tính năng điều hoạt động tốt như WiFi, Bluetooth và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, Google Camera đã được tích hợp vào ROM và hoạt động một cách hoàn hảo.




Vì nó là một ROM tùy chỉnh, bạn cần phải flash nó qua TWRP Recovery. Sau khi thực hiện, bạn có thể thưởng thức các tính năng mới của ROM. Hãy chắc chắn bạn phải sao lưu lại các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

Tải về

Android ROM 6.0 Marshmallow cho LG Optimus G E975 (File: aosp_geehrc.zip)
Hoặc https://cloud.mail.ru/public/Ka87/z7sdKkYzv
Google Apps (thử nghiệm làm việc trên một số thiết bị)

Yêu cầu

  • ROM này tương thích với LG Optimus G E975 geehrc và được xác nhận cũng hoạt động tốt trên phiên bản E970.
  • Bạn cần một Recovery tuỳ chỉnh như TWRP Recovery đã được cài đặt trên thiết bị của bạn.
  • Bạn cần có một máy tính đã cài đặt USB Driver để kết nối điện thoại tới máy tính.
  • Bạn phải sạc đầy điện thoại ít nhất là 60%.

Cài đặt Android 6.0 Marshmallow trên LG Optimus G E975

  1. Tải về file ROM và file GApps trên liên kết ở phía trên.
  2. Bây giờ chuyển hai tập tin đã tải về vào điện thoại của bạn và đặt nó ở vị trí dễ dàng tìm kiếm nhất có thể.
  3. Bây giờ khởi động điện thoại vào TWRP Recovery. Để khởi động vào TWRP, trước tiên hãy tắt điện thoại và sau đó nhấn và giữ các nút giảm âm lượng và nút nguồn cùng một lúc.
  4. AloAndroid khuyến khích bạn sao lưu dữ liệu thông qua TWRP ở phần Backup và chọn các mục System, Data, Boot, Recovery, EFS rồi vuốt sang phải để xác nhận.
  5. Sau khi thực hiện sao lưu, quay trở lại menu chính của TWRP và chọn Advanced Wipe sau đó chọn các phần Dalvik CacheSystemData, và Cache rồi xác nhận để thực hiện.
  6. Bây giờ thực hiện Unmount the System. Để làm điều này, hãy trở lại màn hình chính của TWRP rồi chọn Mount sau đó bỏ chọn phần System.
  7. Bây giờ quay trở lại menu màn hình chính của TWRP một lần nữa và bấm vào Install rồi tìm tới tập tin ROM mà bạn đã coppy vào điện thoại trước đó.
  8. Vuốt để xác nhận cài đặt
  9. Sau khi flash xong ROM bạn quay lại và thực hiện tương tự với file Gapps.
  10. Sau khi cài đặt hoàn tất, khởi động lại điện thoại của bạn.
Khi bạn nhìn thấy logo khởi động, có nghĩa là bạn đã cài đặt thành công ROM trên thiết bị của bạn. Chúc các bạn thành công và luôn có khoảnh khắc vui vẻ bên dễ yêu của mình.

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

1 nhận xét: