Hướng dẫn Root và cài TWRP Recovery cho Huawei MediaPad X2

Huawei đã mở rộng thị phần của mình thông qua thể loại phablet với MediaPad X2. Nó được trang bị một màn hình 7-inch IPS với độ phân giải 1.200 x 1.920 pixel. Với độ dày chỉ là 7.28mm và viền bezels. Bạn có thể sử dụng thiết bị này như một chiếc điện thoại hoặc một chiếc phablet bình thường.
Nó đi kèm với một màn hình hiển thị IPS LCD nhiều lớp với độ phân giải 1920 x 1200,  mật độ điểm ảnh 323 ppi hứa hẹn cho bạn có thể xem tốt với góc độ lên đến 178 độ, 64-Bit, 2.0GHz Kirin 930 Octa-Core CPU, được hỗ trợ bởi 64-bit GPU Mali-T628, cũng như 2 GB hoặc 3 GB RAM tùy thuộc vào phiên bản bạn chọn. Bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB có sẵn, ngoài ra còn có thể nâng lên 128GB thông qua thẻ nhớ ngoài.




Nếu như bạn đang sở hữu thiết bị này thì hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của AloAndroid về cách để có thể Root Huawei MediaPad X2 và cài TWRP Recovery cho thiết bị này của bạn

Cần có

  • Máy tính đã cài đặt USB Driver. Tải về tại đây.
  • Sạc pin thiết bị của bạn trên 80% trước khi thực hiện.
  • Cài đặt ADB Fastboot trên máy tính của bạn. 
  • Kích hoạt tính năng USB Debugging trên điện thoại.
  • Sao lưu lại các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

Tải về

TWRP cho Huawei MediaPad X2
SuperSU

Cài đặt TWRP Recovery trên Huawei MediaPad X2

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, chúng ta hãy bắt đầu:
  1. Kết nối máy tính bảng với máy tính của bạn thông qua cáp USB.
  2. Từ máy tính của bạn mở một cửa sổ nhắc lệnh bằng cách bấm và giữ phím phím Shift đồng thời click chuột phải vào một khoảng không gian trống trên màn hình.
  3. Tiếp theo, trong cửa sổ cmd gõ lệnh “adb devices” để kiểm tra lại xem máy tính của bạn đã nhận diện ra thiết bị của bạn hay chưa. Nếu chưa thì hãy xem lại Driver đã được cài đặt trên máy tính thành công hay chưa.
  4.  Tiếp theo hãy nhập lệnh : “adb reboot bootloader” – Huawei MediaPad X2 của bạn sẽ được tự động khởi động lại vào chế độ bootloader.
  5. Cuối cùng, gõ lệnh sau: “fastboot flash recovery recovery.img” (thay thế recovery.img bằng tên file mà bạn đã tải về).
  6. Khởi động lại điện thoại.
  7. Xong!

Cách Root Huawei MediaPad X2

  1. Kết nối Huawei MediaPad X2 của bạn tới máy tính qua cáp USB.
  2. Coppy file Root vào điện thoại.
  3. Gõ lệnh “adb reboot recovery” để khởi động điện thoại vào chế độ Recovery.
  4. Tap chọn Install rồi chọn tới file Root để flash.
  5. Khởi động lại điện thoại.
  6. Nếu điện thoại bị rơi vào một vòng lặp Boot thì hãy voà lại Recovery và tiến hành wipe data factory reset và wipe cache partition.
  7. Xong!
Trên đây là hướng dẫn của AloAndroid về cách cài TWRP Recovery cho Huawei MediaPad X2 và Root thiết bị này. Hãy chia sẻ cùng mọi người thông qua những comment ở phía bên dưới bài viết. Chúc các bạn thành công và luôn vui!

Nhận Xét Facebook

Hiện có bình luận

0 nhận xét